Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tìm kiếm kỹ năng nghề nghiệp để sử dụng người lao động

Tháng trước, chúng tôi đã hỏi ý kiến bạn đọc về việc liệu hàng ngũ lao động Việt Nam đã sẵn sàng cho tương lai hay chưa, chuyển “từ lúa gạo tới rô bốt” chưa. Việc phát triển 1 hàng ngũ lao động với tay nghề cao đáp ứng cho 1 nền kinh tế công nghiệp hóa vào năm 2020 đã được khẳng định là một trong những ưu tiên bậc nhất của Việt Nam, khi mà quốc gia đã gia nhập đội ngũ những nước với thu nhập trung bình trên toàn cầu.
ko với gì sửng sốt khi vấn đề canh tân giáo dục được nói tới phổ biến trong các cuộc họp vừa qua của Ban chấp hành Trung ương Đảng. bên cạnh đó, giáo dục cũng là vấn đề đang được đàm đạo sôi nổi trong nhân dân và đã được nhắc đến trong 1 bàn bạc luận trực tuyến về vững mạnh nguồn nhân lực do nhà băng toàn cầu và báo VietNamNet đơn vị cũng như được những độc giả trên blog của chúng tôi bàn thảo.
bạn đọc của VietNamNet Nguyễn Văn Hưng đã đặt câu hỏi về vấn đề mà phần đông độc giả khác đang quan tâm. Đó là những chỉ tiêu cho 1 nhóm mang tay nghề cao là gì. đề cập phương pháp khác, lực lượng lao động Việt Nam cần chuẩn bị các kỹ năng nghề nghiệp nào cho hiện giờ và cho thập kỷ sắp tới? Để kiếm tìm câu tư vấn cho nghi vấn này, theo tôi cần khởi đầu bằng việc lắng tai xem các người tiêu dùng cần lao đề cập gì.

nhà băng toàn cầu cùng sở hữu Viện Nghiên cứu điều hành Trung ương (CIEM), 1 trong tổ chức nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam, gần đây đã tiến hành một cuộc điều tra mang sự tham gia của 350 đơn vị thuộc ngành cung ứng và nhà cung cấp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và những tỉnh phụ cận. khảo sát hội tụ Nhận định quan điểm của người tiêu dùng cần lao về những kỹ năng nghề nghiệp hiện tại đội ngũ cần lao của họ đang sở hữu và những kỹ năng mà họ đang kiếm tìm.

2 nhận xét:

  1. Great and useful article. Creating content regularly is very tough. Your points are motivated me to move on. If you need help check this reference

    Trả lờiXóa
  2. Don’t know how to write an essay or a term paper? Count on professionals to do these assignments for you. Click now and get rid of an academic burden.

    Trả lờiXóa