Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Các bước hoàn thiện bạn thân

Bạn cần yếu một niềm yêu thích sâu sắc cho những chỉ tiêu và sự quyết râm mãnh liệt. Napoleon Hill, có 1 câu nhắc rất chuẩn xác trong quyển sách mang tên “Think and Grow Rich (Suy nghĩ và khiến giàu), “Điểm xuất hành của mọi thành tích là sự ước ao. Hãy luôn luôn giữ điều này trong tâm khảm. các sự ước ao yếu sẽ mang lại kết quả yếu, cũng giống như một ít lửa chỉ tạo ra 1 ít khá nóng”. thành ra, bước trước hết của bạn trong việc đặt chỉ tiêu và thực hiện mong ước của bạn là điều Đó bạn phải thực thụ đam mê, thực thụ mong muốn để đạt được. 
hai. nghĩ đến ra sự đạt được tiêu chí. Lee Iacocca đã nói “Sự khám phá vĩ đại nhất của cuộc thế tôi chính là các con người sở hữu thể làm thay đổi cuộc sống của họ bằng cách thức thay đổi thái độ trong lối tư duy của họ”. Thành tích mà bạn cảm nhận sẽ đạt được là các gì? Cuộc sống của bạn sẽ mở ra khác nhau như thế nào sau kết quả ấy? nếu chỉ tiêu là một tài sản, 1 số chuyên gia trong việc đặt chỉ tiêu đã khuyên rằng, bạn nên giữ một bức tranh trong đầu sao cho đâu đâu bạn cũng trông thấy nó và được kể nhở về nó vào mỗi ngày.
nếu bạn chẳng thể nghĩ đến ra được bức tranh về sự hoàn tất mục tiêu của bạn, thì thời cơ là chẳng thể.

3. đồ mưu hoạch cho các con phố mà bạn cần đi tới để hoàn thành mục tiêu. Tạo ra các bước hoạt động để bạn khiến cho theo. Xác định một con đường rõ ràng. phương pháp thực hành. Stephen Covey đã kể rằng “Tất cả mọi thứ được tạo ra hai lần. tinh thần được tạo ra trước nhất, là những gì mà bạn đích thực muốn, và sau chậm tiến độ mới đến vật chất. thành ra, trước nhất bạn cần phải cứng cáp lên kế hoạch chi tiết, tức là tạo ra những điều bạn đích thực muốn, và đã được suy nghĩ am tường. Sau Đó bạn từng bước xây dựng các ý tưởng. Mỗi ngày bạn đi vào việc vun đắp và thiết lập những kế hoạch chi tiết đã đề ra. Hãy nhớ luôn bắt đầu và chấm dứt trong tư duy.” Ông ta đã nhắc rất đúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét