Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Kỹ năng nghề nghiệp

Hợp với công tác của mình.
Sau đây là một số bí quyết giúp bạn xác định các kỹ năng nghề nghiệp cho mình, để những ông chủ sở hữu thể chú ý đến bạn
Nghĩ về những kỹ năng trước đây của mình.
lúc bắt đầu mua một công việc mới, bạn sẽ rất dễ tậu 1 việc có “họ hàng” sở hữu công tác vừa qua nhất của mình, các buộc phải, các kỹ năng của công việc mới sẽ tất cả nhau. Nhưng, để sở hữu được nhiều kinh nghiệm nhất từ công việc của mình, bạn cần mang sự Nhận định, xem xét từng kỹ năng cụ thể mà bạn đã từng dùng trong công việc của mình trước đây. sở hữu thể bạn sẽ sửng sốt khi thấy sự khác biệt lúc nhớ lại các kỹ năng này, nhưng điều này sẽ với đa dạng tác dụng hơn bạn tưởng khi bắt đầu khiến cho 1 công tác mới.
công nhận các kỹ năng bạn đang có.
Điều quan trọng ko chỉ là là xem xét đến những kỹ năng can dự tới công việc, mà còn là khả năng tự điều hành và sự cởi mở trong công việc. Bạn cũng sẽ muốn mở mang khuôn khổ các kỹ năng mà mình thông thuộc, bởi thế các kinh nghiệm sống của bạn cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ cho việc tích lũy những kỹ năng của mình, đề cập phương pháp khác: kỹ năng nghề nghiệp mà bạn có được tất cả kể từ kinh nghiệm sống của chính bạn. ví dụ như đi du hý, lập mưu hoạch cho đám cưới của mình, nuôi dạy con dòng, … phần lớn những kinh nghiệm này đều sở hữu thể vận dụng trong công đoạn tìm kiếm việc làm.
xem xét đến các tính bí quyết tư nhân của bạn.

Sau khi bạn đã xác định một loạt các kỹ năng, hãy suy tưởng tượng những tích bí quyết của bản thân mà bạn chưa nhận thức rõ. thí dụ, bạn chưa nhạy cảm trước những đổi thay, bạn còn bị động trong việc đối phó mang các cảnh huống, bạn chưa biết được mình muốn gì … và 1 số điểm tốt khác như: với thể chuyện trò tự tin trước đám đông, hay bạn với năng khiếu ngoại ngữ …. Hãy biểu đạt cho các “ông chủ” ngày mai của mình thấy được điều ngừng thi côngĐây, để họ thấy được: Bạn là 1 ứng cử viên đầy tiềm năng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét